บุคลิกภาพแห่งแบรนด์
• ก้าวล้ำสมัย
• ห้าวหาญและมั่นใจ
• เน้นสิ่งที่ปฏิบัติได้จริง
• ตรงไปตรงมาและมุ่งเน้นเป้าหมายที่สำคัญ
 
การนำเสนอของแบรนด์

ยึดมั่นและรับผิดชอบใน
“ความมุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง”
 
คุณค่าแห่งแบรนด์
ห้าวหาญและชัดเจน
แต่ไม่ก้าวร้าวหรือเผชิญหน้า
เชื่อมั่นและมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า
ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบความคิดเดิม ๆ
 
ที่วังขนาย...เรายึดมั่นในปรัชญาองค์กรที่จะมุ่งมั่นสรรค์สร้าง
“ความแตกต่าง”
นั่นหมายถึง การไม่ยึดติดกับกรอบความคิดเดิม ๆ
ไม่หยุดอยู่แค่การทำ
“สิ่งที่สามารถเป็นไปได้”
เพื่อสร้างประโยชน์และความสุขแบบยั่งยืนให้แก่ชุมชนและสังคมโดยรวม
ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการปลูก การผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพที่ดี
เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมหรือการพัฒนาบุคลากร
และรวมถึงการช่วยเหลือสังคม
วังขนาย
วิสัยทัศนแหงแบรนด